Tâm tình 
hành hương

Phương Tat,
San Jose, California.

"Kính thưa Cha Bảo và cô Mỹ Linh mến, Đại diện nhóm "7 hiệp sĩ" ở San Jose, xin báo với Cha và cô chúng tôi đã bình an về đến San Francisco lúc 9g30.
Xin gởi lời chân thành cám ơn đến Cha và cô đã hết lòng lo cho đoàn chúng tôi có được một cuộc hành hương đầy ơn Chúa và ơn Mẹ trong thánh lễ mỗi ngày.
Với những hướng dẫn tận tình, lo lắng và giúp đỡ hết lòng của "Hành Trình Đức Tin" đã giúp ACE trong đoàn có những ngày vui thích và đầy thánh thiện.
Với kiến thức tràn đầy của Cha, đoàn viên có thể thu thập được nhiều hiểu biết, mà tự mình phải bỏ nhiều thời gian để học hỏi mới có được. Thật tình cảm ơn Cha rất nhiều về sự truyền đạt hiểu biết đó.
Cảm ơn cô Mỹ Linh đã chịu khó lo toan mọi thứ cho các đoàn viên để chúng tôi có được mọi sự tiện nghi và tâm trạng thoải mái. Cụ thể là nhờ cô Mỹ Linh lo mọi thứ ở phi trường mà 7 người chúng tôi không phải mất nhiều thì giờ check in; không sợ trễ bất cứ chuyến bay nào.
Chúng tôi xin ghi 1 điểm son cho công ty du lịch của cô và hoan hô cô hết lòng cho chuyến hành hương vừa rồi!
Nói cho cô Mỹ Linh nghe thêm là: cô em mình đi nhiều chuyến hành hương rồi và chấm điểm nhất cho công ty của cô Mỹ Linh!
Hứa hẹn rất lớn rằng nhóm chúng tôi sẽ đi Đất Hứa với cô và Cha lần tới nữa!
Xin Chúa ban muôn ơn lành cho Cha và cô Mỹ Linh và gia đình!
Kính chào Cha và mến chào cô Mỹ Linh!"

Bài 5

Liên lạc chúng tôi 

Điện thoại văn phòng:
+1 (714) 229 0036

email:
lienlac@hanhtrinhductin.com

vài hàng gửi hTĐT